-ภารกิจของ "ท่าเสด็จริมโขงอัพเดต" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของตลาดท่าเสด็จและเป็นการเชิญชวนให้มาเที่ยว ส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัด
-โครงร่างของบริษัท"ท่าเสด็จริมโขงอัพเดต" จะเป็นเชิงการโปรโมทสถานที่ต่างๆโดยการถ่ายภาพ และมีการแจ้งหรืออัพเดตข้อมูลข่าวสารให้ทันเหตุการณ์
-การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
จุดแข็ง : เป็นผลงานของเราเอง ไม่ได้เอาผลงาน(ภาพถ่าย) ใครมาเเผยแพร่
จุดอ่อน : ระยะเวลาในการกลับบ้านน้อย
โอกาส : เรื่องราวที่ทำเป็นที่อยู่ของผู้จัดทำ มีความสะดวกในการหาข้อมูล
อุปสรรค : มีคู่แข่งที่ทำเพจในลักษณะเดียวกันหลายองค์กร
- วิเคราะกลยุทธ์และทางเลือกกลยุทธ์
กลยุทธ์คือการนำข้อมูลงสื่อที่ได้ทำไว้เพื่อชักชวนให้นักท่องเที่ยวสนใจและอยากมาเที่ยวชมสถานที่นั้นๆของเรา กลยุทธ์ทางเลือกคือ ปัจจุบันคนหันมาเล่นทวิตเตอร์การไหลของข้อมูลมีความรวดเร็ววัยรุ่นชอบเล่น ทำให้ข้อมูลเข้าสู่กลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น
-วัตถุประสงค์"ท่าเสด็จริมโขงอัพเดต"
เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่คนในพื้นที่ ให้นักท่องเที่ยวสนใจและมาเที่ยวที่นี่
-แผน"ท่าเสด็จริมโขงอัพเดต" ทำให้นักท่องเที่ยวหันมาท่องเที่ยวภายในจังหวัดตัวเองหรือประเทศตัวเองเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของบ้านเรา และมีภาพถ่ายสวยๆให้ชมในทุกๆสัปดาห์
-นโยบาย "ท่าเสด็จริมโขงอัพเดต" ส่งเสริมให้หันมาเที่ยวท่าเสด็จมีแต่สิ่งสวยงาม ให้อยู่กับชาวจังหวัดหนองคาย
-การปฎิบัติตามกลยุทธ์ ได้มีการอัพเดตข้อมุลข่าวสารเพื่อเตือนภัยรอบตัวของท่าเสด็จและระแวกริมโขง มีการอัพเดตภาพถ่ายสวยๆลงโซเซียลเป็นระยะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น